^o^

^o^

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

งานP.R.โครงการ "Concert Klear ท้าลมหนาว แบ่งปันไออุ่น"


"Concert Klear ท้าลมหนาว แบ่งปันไออุ่น"
*ข้อมูลและลักษณะโครงการ
Concert นี้ จะใช้ชื่อว่า "Concert Klear ท้าลมหนาว แบ่งปันไออุ่น" โดยจะไปจัดที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ในช่วงเดือนตุลาคม 2553 ซึ่งเป็นช่วงเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวพอดี จึงทำให้ที่นั่นอากาศดีมาก และในงานนี้จะมีการเชิญศิลปินมากมายอาทิ เช่น Big Ass, Normoretia, Body Slam และศิลปินวงอื่นๆ อีกมากมาย สาเหตุที่จัดงConcert ในครั้งนี้เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปซื้อผ้าห่มมอบแก่ผู้ยากไร้ต่างๆ และยังเป็นการเอาใจแฟนเพลงตามต่างจังหวัดอีกด้วย
*ปัญหา
เนื่องจากConcertครั้งที่ผ่านมา เหล่าบรรดาแฟนเพลงคอร็อกตามต่างจังหวัดจำนวนมากบอกว่าเสียดายที่ไม่สามารถมาร่วมชม 'O2 One Concert' การแสดงครั้งล่าสุด จึงเรียกร้องให้มีการจัดConcertตามต่างจังหวัดบ้าง
*จุดมุ่งหมาย
1. เพื่อเอาใจแฟนเพลงคอร็อกตามต่างจังหวัด
2. เพื่อโปรโมทศิลปินวง Klear และศิลปินอื่นในค่าย gnie records
3. เพื่อเอื้อเฟื้อผ้าห่มแก่ผู้ยากไร้ ในช่วงฤดูหนาว
*กลุ่มเป้าหมาย
1. แฟนเพลงคอร็อกทุกเพศ ทุกวัยตามต่างจังหวัด
2. ผู้ที่รักในเสียงเพลงแลชื่นชอบดนตรีแนวร็อก พวกขาแดนซ์
*แนวคิด (concept)
" มันส์...แบบได้บุญ "

*อารมณ์และความรู้สึก (บุคลิกของงาน 3 คำ)
1. มันส์สุดเหวี่ยง

2. อิ่มบุญ (สุขทั้งกายสุขใจ)
3. แรง

*รูปแบบการนำเสนอ
1. แนวความคิด 50% ทุกคนที่ไปร่วมงานครั้งนี้รู้สึกมันส์ สนุกสนานต็มที่ และยังได้บุญ
2.ประโยชน์ใช้สอย 30% เพราะเงินค่าบัตรเข้างานหลังหักค่าใช้จ่ายเอาไปซื้อผ้าห่มบริจาคแก่ผู้ยากไร้ โดยถือเป็นการทำบุญทางอ้อม
3.ความสวยงาม 20% คือในการจักงานครั้งงนี้ทำให้ศิลปิน และค่ายเพลงด้ภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคม ประชาชมทั่วไป
*จำนวนและปริมาณ(สื่อที่ใช้)
1.โปรโมทผ่านเว็บไซต์ โดยเราจะสร้างFan Pageขึ้นมา ซึ่งในนั้นจะมีรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับคอนเสิร์ตทั้งหมด รวมถึงรายชื่อของกลุ่มศิลปินที่จะขึ้นร่วมแสดงในครั้งนี้ และในส่วนของรูปโปรไฟล์ เราจะใช้รูปศิลปินทั้งหมดถ่ายร่วมกันโดยศิลปินวงKlear ยืนอยู่ตรงการ และใช้ชื่อโปรไฟล์เป็นชื่อคอนเสิร์ต หลังจากนั้นเราก็จะให้เว็บแฟนคลับของศิลปินแต่ละวงสามารถลิงค์มายังFan Page เราได้โดยการที่เราจะสร้าง Bannerโฆษณาไปแปะไว้ตามเว็บแฟนคลับ และให้แฟนคลับเป็นกระบอกเสียงบอกต่อไปยังเพื่อน สร้างFacebook, Twitter , Hi5, Blog ขึ้นมาแล้วนำไปแป๊ะไว้ เพื่อลิงค์มายังหน้า Fan Page เช่น ในTwitter ก็ให้แฟนคลับมาFollow ของเรา เพื่อจะได้ทราบความเคลื่อนไหว และในFace book ของเรา จะมีการสร้างกิจกรรมร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย เช่น คำถามมีอยู่ว่า การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้มีโปสเตอร์ออกมาแล้วในโปสเตอร์นี้ มีศิลปินเป็นใครบ้าง โดยโปสเตอร์ที่เรานำมาเป็นตัวอย่างเราจะใส่สีดำให้เห็นเป็นแค่โครงรูปร่างของศิลปิน และหากท่านใดอยากร่วมตอบคำถามต้องเข้าไปดูรายละเอียดเพื่อตอบคำถามในหน้า Fan Page ของเราแล้วต้องร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ก่อนตอบด้วย เพื่อชิงรางวัลตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ต ซึ่งการสร้างกิจกรรมจะทำให้คนรู้สึกสนใจเว็บของเรามากขึ้น
2.ทำ Ad.สั้นๆ ออกสื่อโทรทัศน์ท้องถิ่น
3.ทำ Ad. ผ่านตู้ create ossตามสถานีรถไฟฟ้า BTS/MRT



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น